เลนส์ควบคุมสายตาสั้นในเด็ก ได้ผลจริงไหม ?

312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลนส์ควบคุมสายตาสั้นในเด็ก ได้ผลจริงไหม ?

เทคโนโลยีล่าสุดในการควบคุมสายตาสั้นยุค new normal เปลี่ยนการมองเห็นให้กลับมาชัดเจน โดยนักทัศนมาตรเฉพาะทาง @ ดีต่อตา by นักทัศนมาตร ศูนย์สายตาที่ดูแลเรื่องการมองเห็นแบบครบวงจร

เลนส์ควบคุมสายตาสั้น เทคโนโลยีที่ช่วยยับยั้งปัญหาการมองเห็นของเด็ก ๆ
ได้ผลจริงหรือไม่...? วันนี้เรามาทำความรู้จักกันครับ

 

     ปัจจุบันภาวะสายตาสั้น(Myopia) ในเด็กมีแนวโน้มสูงขึ้น ↑ จากสิ่งอำนวยความสะดวกในยุคสังคมก้มหน้ารอบตัว เช่น การมือถือ Tablet และกิจกรรมในระยะใกล้ล้วนกระตุ้นให้ภาวะสายตาสั้นเพิ่มขึ้น

อีกทั้งจากงานวิจัยล่าสุดแสดงให้เห็นว่าเลนส์ที่ใช้แก้ภาวะสายตาสั้นเทคโนโลยีเดิมแม้จะช่วยให้กลับมามองเห็นชัดเจนแต่ในส่วนด้านข้างจุดโฟกัสของเลนส์กลับไปกระตุ้นให้ลูกตามีความยาวเพิ่ม ส่งผลให้สายตาสั้นในเด็กยิ่งเพิ่มสูงขึ้นไปอีก

     เทคโนโลยี D.I.M.S (Defocus Incorporated Multiple Segments) ซึ่งได้ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของอเมริกาและไทยถูกนำมาพัฒนาเลนส์ควบคุมกำลังสายตาสั้นประสิทธิภาพสูง ลดการเพิ่มขึ้นของสายตาสั้นได้มากกว่า 60%

    โดยเลนส์ชนิดนี้มีผิวโค้ทด้านหน้าประกอบด้วยส่วนเล็กๆที่ช่วยในการ defocus ลดการกระตุ้นการเพ่งซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มขึ้นของความยาวลูกตาและสายตาสั้นในเด็ก พร้อมกับการให้การมองที่คมชัดตามค่าสายตาอย่างเหมาะสม

ทั้งนี้ เลนส์ควบคุมสายตาสั้นถูกพัฒนาในหลายๆแบรนด์ แนะนำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้งานนะครับ


ทำแว่นใหม่กับดีต่อตา โดยนักทัศนมาตร ได้อะไรบ้าง
1) ตรวจสุขภาพตาและวัดสายตาอย่างละเอียด
2) มีตัวแทนจำหน่ายเลนส์ควบคุมสายตาสั้นที่มีประสิทธิภาพ

เราคือศูนย์ควบคุมสายตาสั้นในเด็ก 

สนใจจองคิวล่วงหน้า 

Line ID: @deetorta 

โทร: 094-4559699 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้